Over 10 years we help companies reach their financial and branding goals. Maxbizz is a values-driven consulting agency dedicated.

Gallery

Contact

+1-800-456-478-23

411 University St, Seattle

maxbizz@mail.com

Cô Trần Thu Giang lọt top 4 thầy cô ôn thi Chuyên, CLC tốt nhất Hà Nội

Vào thời điểm mà chỉ còn vài tháng nữa kỳ thi chuyển cấp cho các bạn học sinh từ tiểu học lên trung học cơ sở sẽ diễn ra thì việc lựa chọn thầy cô, cơ sở đào tạo hoặc trung tâm có uy tín, kinh nghiệm cũng như có phương pháp và lộ trình ôn luyện sát với kỳ thi đang là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Chọn thầy cô ôn thi cho con như thế nào?

“Tầm sư học đạo”, học nhiều không bằng học đúng cách, muốn học đúng cách thì cần có người định hướng đúng đường. Chỉ còn 3 tháng nữa kỳ thi chuyển cấp cho các bạn học sinh từ tiểu học lên trung học cơ sở sẽ diễn ra. Việc lựa chọn thầy cô, cơ sở đào tạo hoặc trung tâm có uy tín, kinh nghiệm. Đồng thời có phương pháp và lộ trình ôn luyện sát với kỳ thi. Đây chính là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Ở các trường chất lượng cao, đầu vào môn tiếng Anh là nền tảng không thể thiếu. Để đạt mục tiêu thi vào lớp 6  trường chuyên, CLC thì ôn luyện kiến thức là chưa đủ. Cần phải nghiên cứu, phân tích và nắm bắt được xu hướng đề thi, làm rõ kết cấu đề. Cung cấp cho con cách làm bài hiệu quả, đạt điểm cao và giúp con phát huy được toàn bộ sở trường. Đây mới chính là mấu chốt chinh phục mục tiêu trong kỳ thi sắp tới. Những thầy cô ngoài việc có sở trường về ôn thi vào 6 ngoài kiến thức chuyên môn vững vàng. Thì các thầy cô luôn phải dành thời gian sưu tầm, phân tích, tối ưu. Thậm chí sáng tạo ra những phương pháp dạy mới để hướng dẫn các con có cách hoàn thành tốt nhất bài thi. Đồng thời tiết lộ những mẹo nhỏ giúp các con không bị bỏ sót điểm ở bất cứ phần nào của đề.

Cô Trần Thu Giang lọt top 4 cuộc bình chọn giáo viên tiếng Anh

Cô Thu Giang lọt top 4 cuộc bình chọn giáo viên tiếng Anh luyện thi vào lớp 6 các trường CLC của các bậc phụ huynh trong cộng đồng Con Tự Học.

Link báo: http://onluyen.contuhoc.com/news/n/16/cac-thay-co-luyen-thi-vao-lop-6-co-tieng-tai-ha-noi?utm_source=Facebook&utm_medium=GroupCTH&utm_campaign=ThiVao6.210104&utm_content=GV&utm_campaign_save=1

Từ kinh nghiệm có con ôn thi đỗ vào các trường chất lượng cao,… nhiều phụ huynh đang mách nhỏ về thông tin của những thầy cô ôn thi có tiếng và có kết quả cực tốt tại Hà Nội. Riêng với môn Tiếng Anh, tại khu vực Mỹ Đình, phụ huynh nào cũng lựa chọn tin tưởng cô Thu Giang cùng Winki English.

Học viên của cô Giang đạt nhiều thành tích cao như:

  • Đạt điểm cao khi thi chuyển cấp vào các trường Chất lượng cao trong khu vực như Đoàn Thị Điểm, Archimedes, Cấp 2 Amsterdam, Nguyễn Tất Thành, chuyên Ngoại Ngữ..
  • Lọt Top 100 điểm thi tiếng Anh cao nhất thành phố Hà Nội trong kỳ thi chuyển cấp.
  • Đạt chứng chỉ TOEFL Primary với điểm số gần như tuyệt đối
  • Lớp IELTs Advanced 12/2020 cho học sinh cấp 3 đạt điểm số 6.0-6.5 IELTs
  • Nhiều học sinh đạt giải cao cấp Thành phố,…

“Tầm sư học đạo” là câu danh ngôn mà cha ông ta đã để lại, và nó vẫn đúng đến ngày hôm nay. Việc tìm đúng thầy, đúng cô cho con theo học sẽ giúp các con phát triển hết được khả năng của bản thân. Với môn Tiếng anh thì cô Giang là một trong những lựa chọn đáng tin cậy để gửi gắm, ôn luyện thi vào các trường chuyên, trường chất lượng cao ở khu vực Hà Nội.

 

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký học thử miễn phí

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ VÀ KIỂM TRA TRÌNH ĐỘ
MIỄN PHÍ TẠI WINKI ENGLISH

    Đăng ký học thử miễn phí
    Đóng
    Trò chuyện với Winki